หุ่นยนต์เดินส่งเอกสารในสำนักงาน

ทำความรู้จักกับ หุ่นยนต์เดินส่งเอกสาร ในสำนักงาน

เนื่องจากในปัจจุบันออฟฟิศ สำนักงานยังใช้แม่บ้านหรือแอดมินในการเดินส่ง การใช้งาน “หุ่นยนต์เดินส่งเอกสาร” เป็นหนึ่งในวิธี ที่องค์กรและธุรกิจใช้เทคโนโลยีใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและลดความผิดพลาดในกระบวนการทำงานด้านการจัดส่งเอกสารภายในออฟฟิศ

หุ่นยนต์เดินส่งเอกสารเป็นเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานได้อย่าง ง่ายดาย แม้ไม่มีความรู้ด้าน IT ก็สามารถใช้งานได้ การใช้งานหุ่นยนต์รับ – ส่งเอกสารในออฟฟิศนั้น ไม่ยุ่งยากและซับซ้อนอย่างที่คิด วันนี้เราจะมาอธิบายขั้นตอนการทำงานของหุ่นยนต์ส่งเอกสาร ที่ทำงานร่วมกับพนักงานในออฟฟิศกันค่ะ

หุ่นยนต์เดินส่งเอกสาร ในสำนักงาน

ประโยชน์ของ หุ่นยนต์เดินส่งเอกสาร ที่ใช้งานในออฟฟิศ

1. ประหยัดเวลาในการทำงาน:
ลดขั้นตอนในการเดินส่งเอกสาร ประหยัดเรื่องของเวลา พนักงานมีเวลาในการโฟกัสกับงานบนโต๊ะมากขึ้น

2. ความทันสมัยและนวัตกรรม :
การใช้หุ่นยนต์ในกระบวนการส่งเอกสารสามารถสร้างภาพลักษณ์ขององค์กรที่ทันสมัยและนวัตกรรม ทำให้เกิดความประทับใจในผู้รับเอกสาร

3. การทำงานตลอดเวลา :
หุ่นยนต์สามารถทำงานตลอด 24 ชั่วโมง แบบไม่หยุดพัก ทำให้สามารถพร้อมส่งเอกสารได้ทันทีตามคำสั่ง โดยไม่ต้องรอคอย

4. ลดการแพร่ระบาดของเชื้อ :
ในสถานการณ์ที่มีการระบาดของโรคติดเชื้อ การใช้หุ่นยนต์ส่งเอกสารสามารถลดการสัมผัสระหว่างมนุษย์และลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโรค Covid -19

5. ไม่มีความรู้ด้าน IT ก็สามารถใช้งานได้ :
แม้ว่าพนักงานไม่มีความรู้ด้าน IT ก็สามารถใช้งานได้ เพราะ การใช้งานของหุ่นยนต์ส่งเอกสารนั้นไม่ซับซ้อนและยุ่งยาก

การทำงาน 5 ขั้นตอนของ หุ่นยนต์เดินส่งเอกสารที่ใช้ในออฟฟิศ

1.ขั้นตอนแรก :
พนักงานตรวจสอบและเตรียมเอกสารให้พร้อม ก่อนนำเอกสารส่งไปยังจุดหมายปลายทางของผู้รับ (1 คำสั่ง/รอบ สามารถจัดส่งเอกสารได้ถึง 3 จุด)

เตรียมเอกสารก่อนส่ง หุ่นยนต์ส่งเอกสารไป

2.ขั้นตอนที่สอง :
ให้พนักงานกำหนดเลือกวางเอกสารในแต่ละชั้น 1, 2, 3 และกำหนดจุดหมายปลายทางที่ต้องการนำเอกสารไปส่ง (Ex.นำส่งเอกสารที่อยู่ชั้น 1 ของหุ่นยนต์ไปส่ง คุณเอ แผนกจัดซื้อ, .นำส่งเอกสารที่อยู่ชั้น 2 ของหุ่นยนต์ไปส่ง คุณบี แผนกจัดซื้อ)

ตั้งค่ากำหนดชั้นวาง และปลายทาง หุ่นยนต์เดินส่งเอกสาร

3.ขั้นตอนที่สาม :
หุ่นยนต์ส่งเอกสารจะทำหน้าที่รับช่วงต่อเพื่อนำเอกสารส่งไปยังจุดหมายปลายทางได้อย่างทันที โดยหุ่นยนต์นั้นหลบหลีกสิ่งกีดขวางได้โดยอัตโนมัติ คำนวณเส้นทางได้อย่างเหมาะสม

หุ่นยนต์ส่งเอกสาร คำนวณเส้นทางอัตโนมัติ

4.ขั้นตอนที่สี่ :
เมื่อหุ่นยนต์ส่งเอกสารไปถึงยังจุดหมายปลายทางแล้ว หุ่นยนต์จะแจ้งเตือนด้วยเสียง Voice และจะมีไฟแสดงชั้น เพื่อให้พนักงานจุดหมายปลายทาง รู้ว่าต้องหยิบเอกสารจากชั้นไหน หลังจากที่พนักงานได้ทำการหยิบเอกสารจากชั้นวาง ให้กดปุ่มรับเอกสาร (หากมีคำส่งไปยังจุดหมายอื่น หุ่นยนต์จะเดินไปยังจุดหมายอื่นๆ)

หุ่นยนต์ส่งเอกสาร มีไฟแสดงชั้นที่ต้องหยิบเอกสาร

5.ขั้นตอนที่ห้า :
เมื่อหุ่นยนต์ฯ ทำภาระกิจในการส่งเอกสารสำเสร็จแล้วนั้น หุ่นยนต์จะกลับไปยังจุดแท่นชาร์จ เพื่อทำการชาร์ตแบตเตอร์รี่เองโดยอัตโนมัติ ทำให้หุ่นยนต์สามารถทำงานได้ตลอดทั้งวันแบบไม่เหน็ดเหนื่อยเลย

Delivery Robot จัดส่งเอกสาร

Application : หุ่นยนต์ส่งเอกสารในสำนักงาน

For privacy reasons YouTube needs your permission to be loaded.
For privacy reasons YouTube needs your permission to be loaded.

หากมีคำถามต้องการปรึกษาเพิ่มเติม หรือสนใจนำ Delivery Robot หุ่นยนต์เดินส่งเอกสาร มาใช้ในธุรกิจของคุณ? ติดต่อเราวันนี้เพื่อคำปรึกษาและโซลูชันที่เหมาะสมที่สุด!

ทีมงานของเรายินดีให้คำปรึกษาและช่วยแนะนำทุกๆ Solutions โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ ความคุ้มค่า สอดคล้องกับงบประมาณ และความต้องการของลูกค้า

หุ่นยนต์ส่งของ (Delivery Robot) มีรับประกันคุณภาพ พร้อมแนะนำวิธีการใช้งาน ตลอดการดูแล บำรุงรักษา ติดตั้ง และบริการหลังการขายให้กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ติดต่อฝ่ายขาย
Tel : 066-115-8876
Line ID : @robot.automation