GAS DETECTOR

เครื่องมือวัดแก๊สในอุตสาหกรรม

Riken keiki แบรนด์จากประเทศญี่ปุ่น มีมาตรฐานและความเชี่ยวชาญทางด้านเครื่องตรวจจับแก๊สและเครื่องมือตรวจวัดในโรงงานอุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับแก๊สทุกชนิด เพื่อความปลอดภัยของผู้ปฏิบัติงาน มีทั้งรุ่นที่ติดตั้งหน้างาน รุ่นพกพา และรุ่นที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ จัดจำหน่ายโดย บริษัท ออโตเมชั่น เซอร์วิส จำกัด

AUTHORIZED DISTRIBUTOR

เราเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องมือวัดแก๊ส RIKEN KEIKI อย่างเป็นทางการ

พร้อมการรับประกันสูงสุด 2 ปี *เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด

PRODUCT RANGES

เครื่องมือวัดแก๊สแบบติดตั้งหน้างาน

เครื่องชนิดนี้แบ่งออกเป็น 2 ส่วนด้วยกันคือ เซ็นเซอร์ตรวจจับแก๊สและหน้าจอแสดงผลมีทั้งแบบ Single Channel และ Multi Channel ทั้งนี้เรายังมีรุ่นที่สามารถวัดค่าและแสดงผลในเครื่องเดียวกัน เพื่อสะดวกต่อการใช้งานแลัติดตั้งอีกด้วย

เครื่องมือวัดแก๊สแบบพกพา

เครื่องชนิดนี้มีทั้งรุ่นที่เป็น Single Channel และ Multi Channel สามารถวัดแก๊สได้หลากหลาย เหมาะกับการตรวจวัดแก๊สพิษ แก๊สติดไฟ หรือแก๊สออกซิเจน สามารถพกพาติดตัวได้ ซึ่งตัวเครื่องสามารถตรวจวัดแก๊สในระยะเริ่มต้นได้ และเหมาะกับการใช้งานในพื้นที่อับอากาศอีกด้วย

เครื่องมือวัดแก๊สแบบเคลื่อนย้ายได้

เครื่องชนิดนี้เป็นรุ่นกึ่งพกพากึ่งติดตั้ง ซึ่งออกแบบมาให้สะดวกในการใช้งานแบบไม่เฉพาะเจาะจง เหมาะกับการวัดค่าหลายตำแหน่ง หรือเคลื่อนย้ายจากหน้างานหนึ่งไปยังอีกหน้างานหนึ่ง

ข้อมูลทางเทคนิคเบื้องต้น

SKILLFULL INSTALLATION TEAM

มีทีมงานติดตั้งมืออาชีพ

ทีมงานติดตั้งมืออาชีพที่มากด้วยประสบการณ์ สามารถติดตั้งงานได้อย่างเรียบร้อย เป็นระบบ เพื่อป้องกันความล่าช้า หรือความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากการติดตั้ง

AFTER-SALE

SERVICE

มีบริการหลังการขาย

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการ MAINTENANCE หรือการแก้ไขปัญหาหน้างาน เรามีทีมงานที่ได้รับการฝึกฝนให้ทำงานอย่างเป็นระบบ วิเคราะห์และแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด บริการได้รวดเร็วและมีมาตรฐาน

CALIBRATION

SERVICE

มีบริการสอบเทียบ

มีบริการสอบเทียบเครื่องมือ วัดจากโรงงาน

ผู้ผลิต และห้องปฏิบัติการตามมาตรฐาน