Ambient Design

งานออกแบบสภาพแวดล้อม

บริการออกแบบสภาพแวดล้อมของห้องประชุม รีโนเวทห้องประชุม ให้เหมาะสม สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะหลายๆครั้งการติดตั้งอุปกรณ์ระบบภาพและเสียงที่ดี อาจไม่เพียงพอที่จะทำให้อุปกรณ์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือเพียงพอที่จะทำให้ประสบการณ์ในการใช้งานห้องประชุมเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ

การออกแบบสภาพแวดล้อมภายในห้องเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้การใช้ห้องประชุมเป็นไปได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

เรามีทีมงานวิศวกรมืออาชีพที่มีประสบการณ์ออกแบบด้วยระบบ Sound Simulator พร้อมอุปกรณ์วัดค่า dB, Feedback, Reflect Measurement รวมไปถึงการออกแบบระบบและปริมาณไฟส่องสว่างด้วยระบบ Lux Calculating Model

SMART
SOUND ABSORBER

ระบบผนังกันเสียงและ
ลดเสียงก้องภายในห้องประชุม

SMART
PARTITION WALL

ระบบผนังกั้นห้องประชุม
ที่ช่วยเพิ่มประโยชน์การใช้งานของห้อง

SMART
LIGHTING DESIGN

ระบบไฟแสงสว่างที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามฟังก์ชันการใช้งานประชุมหรือนำเสนองาน

SMART
FLOOR MATERIAL

บริการติดตั้งระบบพื้นพิเศษ
ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับห้องประชุม

Smart
Sound Absorber

ระบบผนังซึมซับเสียง
และลดเสียงก้องภายในห้องประชุม

เสริมประสิทธิภาพการใช้งานของห้องประชุม ด้วยการติดตั้งผนังซึมซับเสียงที่มีคุณสมบัติช่วยลดการสะท้อนของระบบเสียง ที่ช่วยให้การใช้งานห้องประชุมระหว่างงานสัมมนา อบรม หรือการนำเสนองาน เป็นไปได้อย่างราบรื่น พร้อมทั้งไม่สร้างมลภาวะทางเสียงให้เล็ดลอดออกจากห้องประชุม

แผ่นผ้าอะคูสติก

แผ่นไม้เจาะรูอะคูสติก

แผ่นโพลีเอสเตอร์อะคูสติก

Smart
Partition Wall

ระบบผนังกั้นห้องประชุม
ที่ช่วยเพิ่มประโยชน์การใช้งานของห้อง

ผนังกันห้องแบบปรับเปลี่ยนได้ หรือ Smart Partition Wall ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการและประโยชน์การใช้สอยของการใช้งานของฟังก์ชันห้องประชุมที่มีขนาดใหญ่ให้สามารถปรับเปลี่ยน Layout ของห้องประชุมรองรับโจทย์การใช้งานที่หลากหลายตามความต้องการของลูกค้า

Smart
Lighting Design

ระบบไฟแสงสว่างที่สามารถปรับเปลี่ยนได้
ตามฟังก์ชั่นการใช้งานประชุมหรือนำเสนองาน

บริการออกแบบระบบไฟด้วยทีมงานวิศวกรและ
Lighting Designer ที่ออกแบบระบบและปริมาณไฟส่องสว่างด้วยระบบ Lux Calculating Method ที่นอกจากเพิ่มเติมความสวยงามให้กับบรรยากาศภายในห้องแล้ว ยังสามารถใช้งานได้จริงด้วยการดีไซน์ Software ควบคุมอัจฉริยะตามรูปแบบการใช้งาน อาทิ Meeting Scene หรือ Presentation Scene

Smart
Flooring Material

บริการติดตั้งระบบพื้นพิเศษ ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับห้องประชุม

การคัดเลือกวัสดุพื้นห้องประชุมที่ดี ต้องมีคุณสมบัติที่ทนต่อการใช้งานและต้องมีคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของห้องประชุม และที่สำคัญที่สุดคือคุณสมบัติการซึมซับเสียง ไม่ทำให้เกิดค่าเสียงสะท้อนที่จะส่งผลให้ห้องประชุมเกิดเสียงก้องซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้อุปกรณ์เสียงทำงานได้อย่างไม่มีประสิทธิภาพ วัสดุพื้นที่เหมาะสำหรับงานห้องประชุมอาทิ พื้นพรมที่มีคุณสมบัติการซึมซับเสียงได้ดี หรือ Smart Vinyl ระบบคลิ๊กล็อคที่ติดตั้งได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ต้องใช้กาว มีคุณสมบัติทนต่อความชื้นและทำความสะอาดง่าย

Smart PVC floor

Carpet