IT & NETWORK SOLUTION

บริการออกแบบและติดตั้ง IT Solution
ระบบ IT Security Solution เชี่ยวชาญ ปลอดภัย ครบครัน

Security

เราให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยในระบบเครือข่าย และการป้องกันการโจมตีและโจรกรรมข้อมูลภายในองค์กร ด้วยการออกแบบระบบความปลอดภัย ด้านเครือข่ายโดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้เรายังมอบองค์ความรู้เกี่ยวกับความปลอดภัยด้านเครือข่ายและมีระบบจำลองการโจมตีและโจรกรรมให้คุณลูกค้าให้ฝึกซ้อมเพื่อป้องกันก่อนเกิดเหตุจริง

Service

เรามีบริการและดูแลหลังการขายโดยทีมวิศวกรและทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ซึ่งสามารถให้คำปรึกษาและข้อมูลในทุกบริการของเรา ฉะนั้นคุณลูกค้าสามารถไว้วางใจและมั่นใจในการทำงานที่รวดเร็วและมีปริทธิภาพสูงสุดอย่างแน่นอน!!

Safe

นอกจากความปลอดภัยและบริการแล้ว เรายังช่วยคุณลูกค้าประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการทำงานอีกด้วย คุณลูกค้าสามารถทำงานได้ทุกทีทุกเวลาที่ต้องการโดยไร้กังวลเรื่องการโจรกรรม และที่สำคัญยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในอัตราการจ้างคนค่อยควบคุมดูแลระบบภายในองค์กร เช่น หากโรงงานผลิตของคุณลูกค้าใช้ระบบ OT Security คุณลูกค้าสามารถลดแรงงานในการควบคุมเครื่องจักรในบางส่วน ลดความผิดพลาดจากการทำงานของมนุษย์ และสามารถตรวจสอบการทำงานได้ทันทีหากต้องการ เป็นต้น

Automation Service

บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ ระบบ Network Security ระบบ IT Security (Information Technology) และ
OT Security (Operational Technology Security) ซึ่งให้คำปรึกษา ติดตั้งและบริการหลังการขายที่ดีที่สุดอันดับต้นๆ ของประเทศไทย
เรามีทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ และทีมเซอร์วิส มากประสบการ์ณกว่า 20 ปี ฉะนั้นสามารถมั่นใจได้ หากซื้อบริการของเรา คุณจะได้บริการที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน